Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chiến dịch ý nghĩa của Hà Nội FC được vinh danh

Lễ trao giải “Giải Thưởng Truyền Thông & PR nhà nước 2020” là giải thưởng đầu tiên dành cho các chuyên gia truyền thông & quan hệ công chúng tại k các doanh nghiệp và agency ở Việt Nam. Giải thưởng là dịp suy tôn những ý tưởng và chiến dịch truyền thông trội cũng như khám phá, công nhận và trao thưởng những đội ngũ tiên phong trong lĩnh vực PR.

Trong đó, chiến dịch Strong Vietnam với sự dự của các thành viên CLB 2 Hà Nội đã lọt vào vòng đề cử rút cục của hạng mục Truyền thông cho các hoạt động xã hội (CSR) và Giải thưởng truyền thông đa phương tiện. Đây là một tín hiệu đáng mừng với những cầm quảng bá hình ảnh của CLB Hà Nội thông qua các hoạt động tầng lớp, một điều còn khá lạ lẫm với bóng đá Việt Nam.

a
a

Những hình ảnh đẹp tại chương trình Strong Vietnam

Sau những thành công liên tiếp trong những giải đấu trong nước và khu vực, Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh… ngày càng cuốn được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Việc đưa những ngôi sao như vậy đến các trường học, kể về câu chuyện khơi dậy niềm cảm hứng, thắp sáng mơ ước đã nhận được nhiều sự hưởng ứng từ phía các em học trò cũng như ban giám giám hiệu.

Lễ trao giải “Giải Thưởng Truyền Thông & PR Quốc Gia 2020” sẽ chính thức diễn ra vào ngày Thứ Năm, 23 Tháng Bảy, 2020 tại khách sạn Sofitel Sài Gòn, thị thành Hồ Chí Minh.

Chiến dịch ý nghĩa của Hà Nội FC được vinh danh - Ảnh 2.

Đỗ vẻ vang là người sáng lập Strong Vietnam. Trong năm trước nhất tổ chức, chương trình “Strong Vietnam” đã đến được 5 trường THCS trên địa bàn Thủ đô, gồm: Trường THCS Phù Đổng, trường THCS Vietnam - Algieria, trường THCS Nguyễn Trường Tộ, e trường THCS Marie Cuire, trường THCS Nam Trung Yên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét